TURBO TĂNG ÁP ISUZU DMAX 2003-2011 – 8973544234, sản xuất bởi Isuzu Oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. TURBO TĂNG ÁP ISUZU DMAX 2003-2011 được sản xuất tại Đài Loan.
Turbo tăng áp Isuzu Dmax 2003-2011 gồm 2 chi tiết máy có hình dạng như 2 “vỏ ốc sên” được hàn chặt vào nhau, phía trong mỗi “vỏ ốc sên” có 1 cánh quạt được gọi là máy nén (Turbin) và một trục có trách nhiệm nối “chết” 2 cánh quạt này với nhau. Turbo tăng áp thuộc hệ thống khí nạp – xả của ô tô. Turbo tăng áp trên ô tô (có tên đầy đủ là Turbocharger, bộ tăng áp động cơ ô tô), là một thiết bị tiếp nhận dòng khí thải động cơ với nhiệt độ cao và tốc độ lớn, giản nỡ ở khu vực cánh tuabin, làm cho cánh tuabin quay. So với động cơ hút khí tự nhiên thì động cơ lắp thêm turbo có thể giúp đưa nhiều không khí hơn. Công dụng của turbo tăng áp là tăng áp suất động cơ mà không cần phải tăng số lượng hay dung tích xi lanh trong động cơ. Theo lý thuyết, turbo tăng áp có thể giúp công suất động cơ tăng lên 50%, còn thực tế thì tăng khoảng 30-40%. Bộ tăng áp turbo gồm hai phần chính: tuabin và nạp khí. Tuabin được kết nối với họng xả của động cơ và quay theo luồng khí thải từ động cơ. Nạp khí được kết nối với ống hút không khí của động cơ và quay theo trục chung với tuabin. Khi tuabin quay, nó sẽ kích hoạt nạp khí quay theo và hút không khí từ bên ngoài vào ống hút không khí. Không khí sau khi qua nạp khí sẽ được nén và tăng áp suất, rồi được dẫn vào buồng đốt của động cơ. Nhờ có lượng không khí nhiều hơn, quá trình đốt cháy trong buồng đốt sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn, giúp tăng công suất và hiệu quả của động cơ. Bộ turbo tăng áp được lắp trên đường ống xả động cơ. Khí xả từ động cơ khi thải ra sẽ làm quay cánh tuabin của bộ tăng áp. Do kết nối trên cùng một trục nên khi cánh tuabin quay thì cánh bơm khoang đối diện sẽ quay theo. Cánh bơm quay giúp hút không khí sạch vào và nạp vào động cơ. Kết quả là khi lượng khí xả càng nhiều thì tốc độ quay của turbo sẽ càng nhanh, đồng nghĩa lượng khí được nạp vào động cơ nhiều hơn, từ đó công suất động cơ tăng cao hơn. Tuy nhiên trong trường hợp lượng khí được hút vào với áp suất và nhiệt độ quá cao thì thể tích sẽ tăng lên, mật độ oxy không nhiều. Do đó, người ta lắp thêm một bộ làm mát phía trước xe để giải nhiệt cho dòng khí nạp này. Thêm một vấn đề khác, vì turbo tăng áp nằm trên đường ống xả nên nếu áp suất khí xả tăng cao sẽ dễ tạo ra một áp suất dội ngược lại vào buồng đốt, gây hư hỏng động cơ. Để khắc phục điểm này, người ta lắp thêm một van an toàn giúp dẫn dòng khí xả dư thừa ra ngoài.
Turbo tăng áp thường có hình xoắn ốc. Cấu tạo bên trong gồm: cánh tuabin, cánh bơm, trục, ổ bi đỡ, đường dẫn đầu bôi trơn trục turbo. Cánh tuabin và cánh bơm nằm ở hai khoang riêng và được nối liều với nhau thông qua một trục. Cánh tuabin nằm ở bên khoang kết nối với cổ góp nhận lực đẩy từ dòng khí xả động cơ và cánh bơm nằm ở khoang đối diện cách. Turbo có ưu điểm là tăng công suất, giúp xe chạy với công suất lớn hơn mà không cần tăng số lượng và dung tích xi lanh. Theo các nghiên cứu, động cơ turbo có thể tăng công suất từ 20% đến 40% so với động cơ không có turbo. Động cơ turbo giúp tận dụng tối đa lượng nhiên liệu được đốt cháy trong buồng đốt, giảm lượng nhiên liệu thải ra ngoài. Điều này giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu và chi phí vận hành cho xe. Theo các nghiên cứu, động cơ turbo có thể tiết kiệm nhiên liệu từ 10% đến 15% so với động cơ không có turbo. Động cơ turbo giúp giảm lượng khí thải ra môi trường, bảo vệ sức khỏe con người và hạn chế biến đổi khí hậu. Điều này là do động cơ turbo tăng hiệu quả đốt cháy, giảm lượng khí thải chưa hoàn toàn và các chất gây ô nhiễm như CO, HC, NOx… Theo các nghiên cứu, động cơ turbo có thể giảm khí thải từ 15% đến 25% so với động cơ không có turbo.
Turbo tăng áp dùng chung các dòng xe sau:
- ISUZU DMAX 2003-2011
- ISUZU DMAX
Luôn được khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ bán phụ tùng ô tô tốt nhất Việt Nam. Với phương châm “uy tín quý như vàng” chắc chắn là sự lựa đúng đắn của khách hàng.
Đến với Thành Dũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng – Mọi thắc mắc các khách xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG
– Giấy đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở Kế Hoạch và đầu tư Hà Nội cấp
– Chủ tài khoản: Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Và Dịch Vụ Thành Dũng
Số tài khoản: 0511101234888
Ngân hàng: Ngân hàng cổ phần quân đội (MB Bank)
– Website: https://phutungotogiare.net.vn
– Email: thanhcablenet@gmail.com
– Văn phòng giao dịch:
+ Văn phòng miền Bắc: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng Hà Nội,
+ Văn phòng miền Nam: số 3 đường 7A KDC Phước Thiện, P Long Bình, Q9, Tp Thủ Đức, HCM. Mọi chi tiết xin liên hệ với số tổng đài hotline
Trung tâm bán hàng uy tín nhất
- Sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ – chúng tôi bán phụ tùng chất lượng để xây dựng uy tín, thương hiệu.
- Giá cả tốt nhất – chúng tôi là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên có giá cạnh tranh.
- Dịch vụ hoàn hảo nhất – thời gian giao hàng nhanh nhất.
- Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật bậc cao với nhiều năm kinh nghiệm.
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày.
- Sản phẩm được hoàn tiền trong vòng 7 ngày.
- Sản phẩm được bảo hành mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ.
- Sản phẩm được bảo hành lắp lên.
CÁCH THỨC NHẬN HÀNG
* Nhận hàng ship qua COD qua đường bưu điện quý khách có thể kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng.
* Đối với hàng to cồng kềnh quý khách vui lòng cọc trước tiền vận chuyển chúng tôi sẽ gửi qua nhà xe để hàng hóa đến với quý khách nhanh nhất
* Trước khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng, có vấn đề gì khếu nại trực tiếp thông qua các số hotline hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh chốt đơn với mình.
Liên hệ mua hàng qua zalo: 0931.029.029, 0944.628.333, 0347.303.303, 0347.313.313
(Hình ảnh có bản quyền thuộc về Thành Dũng Auto)